Xem vận hạn tuổi Canh Dần 2010 trong năm 2023

Xem vận hạn hằng năm theo năm sinh

Thông tin chung về tuổi của bạn và năm xem
Tính hạn Tam Tai
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Tam Tai nhé!
Tính hạn Kim Lâu
Bạn yên tâm nhé, năm nay bạn không bị hạn Kim Lâu!
Tính hạn Hoang Ốc
Bạn hãy cẩn thận vì năm nay bạn bị hạn Hoang Ốc!
Bạn nên hóa giải Hoang Ốc.

CÁCH HÓA GIẢI HOANG ỐC

Cách hóa giải hạn Hoang ốc thông dụng và khoa học, để chủ nhà vẫn có thể xây dựng được công trình mới khi gặp hạn Hoang ốc, đó chính là mượn tuổi làm nhà.

Tuổi của người được mượn để xây nhà phải là người có số tuổi tính theo tuổi mụ không phạm vào hạn Hoang ốc, đồng thời không phạm vào hạn Kim lâu cũng như hạn Tam tai. Người này sẽ thay gia chủ tiến hành cúng bái và động thổ công trình từ lúc bắt đầu cho đến lúc hoàn thiện và kết thúc lên nhà mới.

Người được mượn tuổi xây nhà nên là người có nhiều tuổi, tính tình hào sảng, kinh tế ổn định, có nhiều phúc đức. Mọi thủ tục cũng như nghi lễ bán nhà tượng trung cho người đứng tuổi và mua lại nhà tượng trung cho người mượn tuổi đều phải được tính toán cẩn thận, chi tiết và tuân thủ đúng các bước cũng như thủ tục lễ bái.

Hết năm đó khi bạn không còn phạm hạn Hoang Ốc thì có thể làm thủ tục mua bán âm để chuyển quyền sở hữu nhà mới xây đó sang cho mình.

 

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sể về cách tính Hoang ốc và cách hóa giải trên đây đã giúp bạn có cái nhìn khách quan cũng như tổng thể nhất về hạn Hoang ốc. Từ những hiểu biết này, mỗi gia đình sẽ có kế hoạch xây nhà khoa học, đúng chuẩn phong thủy, từ đó gia đạo yên ấm và hạnh phúc, phúc lộc dồi dào.

Tính hạn Cửu Diệu Tinh Quân
Tính hạn Thái Bạch
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không gặp sao Thái Bạch!
Tính hạn Thái Tuế
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Thái Tuế!
Tính hạn Huỳnh Tuyền
Bạn hãy cẩn thận nhé, vì năm nay bạn gặp hạn Huỳnh Tuyền!

Khi nói tới hạn Huỳnh Tuyền, người xưa có câu: “Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”. Vậy là có thể thấy gặp nạn Huỳnh Tuyền là hoàn toàn xấu, thậm chí nguy hiểm tính mạng. Cần hết sức cẩn trọng.

  • Sức khỏe: như câu nói ở trên, rõ ràng có thể thấy hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh tật. Người gặp nạn này dễ mắc đau đầu, chóng mặt, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt các bệnh liên quan tới mắt, tay chân. Do đó, trong sinh hoạt, công việc hàng ngày cần phải được chú ý.
  • Làm ăn: Hạn Huỳnh Tuyền sẽ mang tời khó khăn bất lợi sẽ dồn tới nếu công việc kinh doanh buôn bán bằng đường thủy, hay liên quan tới sông nước. Vì Huỳnh Tuyền chính là suối vàng. Tham gia vào các hoạt động, kinh doanh buôn bán trên sông nước sẽ cực kỳ nguy hiểm khi gặp phải nạn này. Tốt hơn hết, nên tránh những hoạt động kinh doanh này để không gặp phải hậu quả khôn lường.
  • Cuộc sống: không nên liên quan tới tòa án dù là việc gì hay vì ai, dù là đứng ra làm chứng hay có liên quan trực tiếp trong những rắc rối pháp luật đó vì bạn sẽ gặp phải tai họa, mất tiền mất của, không có bình an trong gia đình.

Khi gặp hạn Huỳnh Tuyền, người gặp nạn này sẽ dễ mắc bệnh tật. Một khi có bệnh tật sẽ lại dẫn tới nhiều hệ lụy khác. Bạn sẽ phải hao tốn tiền của vì thuốc thang, chữa trị, không những vậy còn tốn thời gian công sức, chẳng thể tham gia vào những hoạt động, công việc khác. Sức khỏe không tốt dẫn tới không thể làm tốt công việc, kinh doanh, không đưa ra được ý kiến, quyết định đúng đắn, dẫn tới nhiều thất bại, khó khăn, thậm chí có thể khiến cuộc sống trở nên bế tắc.

Khi đầu óc chẳng còn được tỉnh táo thì sẽ đưa ra những quyết định không đúng, dẫn tới nhiều tổn thất. Vì Huỳnh Tuyền là suối vàng nên tuyệt đối tránh xa sông nước.

Các bệnh khi gặp nạn Huỳnh Tuyền thường là cao huyết áp, đột quỵ, tai biến. Tuy nhiên đối với người lớn tuổi, dù có gặp nạn Huỳnh Tuyền hay không thì vẫn cần phải được chăm sóc và xử lý kịp thời khi gặp phải bệnh này.

Một số cách giảm nhẹ hạn Huỳnh Tuyền sau đây: 

  • Cần tránh đầu tư kinh doanh quy mô lớn, không vay mượn tiền hay nhận bảo lãnh vay tiền. Không đi đến những chỗ sông nước. 
  • Vấn đề sức khỏe cũng phải chú ý giữ gìn, nên xây dựng kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi hợp lý và khoa học, nên luyện tập, trao đổi sức khỏe. Đối với người cao tuổi bị cao huyết áp cần áp dụng chế độ dinh dưỡng riêng biệt, giảm lượng muối, mỡ và chất kích thích (vì những thực phẩm này rất có hại cho bệnh nhân cao huyết áp, tai biến, đột quỵ.
  • Nguyên tắc chung để tăng cường may mắn, hạn chế điềm xấu  là tu nhân tích đức, chăm làm việc thiện. Đây đều là những điều nên làm nên không phải gặp năm hạn mới thực hiện mà cần làm thường xuyên sẽ giúp tăng thêm phúc đức, vận may. 
Tính hạn Ngũ Mộ
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Ngũ Mộ!
Tính hạn Tam Kheo
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Tam Kheo!
Tính hạn Diêm Vương
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Diêm Vương!
Tính hạn Toán Tận
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Toán Tận!
Tính hạn Thiên La
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Thiên La!
Tính hạn Địa Võng
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Địa Võng!
Tính hạn Vận Niên
Năm nay bạn gặp hạn: Thái Dương
Thái Dương chiếu mạng phát tài Trong nhà vui vẻ ra ngoài bình an Trai thời gặp hội tao phùng Gái thời xưng ý vừa lòng chẳng sai

Dự đoán vận trình các tháng trong năm Quý Mão 2023 của gia chủ Canh Dần 2010 Nữ mạng

1. Dự đoán vận trình tháng 1
Xét về Mệnh: Tháng 1/2023(Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 1/2023(Âm lịch) thuộc Giáp Tương Sinh Canh thiên can gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 1/2023(Âm lịch) thuộc Dần Lục Hại Dần địa chi gia chủ 2010 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 1/2023(Âm lịch): vui xuân cùng gia đình, gặp nhiều niềm vui, may mắn đem đến.
Về tình cảm: bạn dễ gây thiện cảm với mọi người xung quanh.
Về tiền bạc: bạn sẽ chi tiêu nhiều nhưng bù lại bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc.
Về học tập/ công việc: bạn đã có định hướng cho việc học tập/ làm ăn cho năm nay bởi vậy tâm lý bạn thấy thoải mái và tự tin.
Về sức khỏe: thì gia chủ Nam mạng tháng này sức khỏe tốt.
2. Dự đoán vận trình tháng 2
Xét về Mệnh: Tháng 2/2023(Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 2/2023(Âm lịch) thuộc Ất Tương Sinh Canh thiên can gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 2/2023(Âm lịch) thuộc Mão Bình Hòa Dần địa chi gia chủ 2010 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 2/2023(Âm lịch): khởi đầu công việc một cách thuận lơi và nhiều tin vui về công việc mang đến.
Về tình cảm: các mối quan hệ gia đình, làm ăn được thuận lợi.
Về tiền bạc: bạn sẽ gặp nhiều bội thu trong tháng này, cũng như gặp nhiều vận may đưa tới về tiền tài.
Về học tập/ công việc: bạn đã dự tính công việc trong tháng 1 cho năm nay, bởi vậy tháng giêng bạn hãy mạnh dạn làm mọi việc và được quý nhân giúp đỡ.
Về sức khỏe: thì gia chủ Nam mạng tháng này sức khỏe tốt, không có ốm đau vận hạn gì nặng.
3. Dự đoán vận trình tháng 3
Xét về Mệnh: Tháng 3/2023(Âm lịch) thuộc hành Thổ Tương Khắc Mộc mệnh gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 3/2023(Âm lịch) thuộc Bính Tương Phá Canh thiên can gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 3/2023(Âm lịch) thuộc Thìn Bình Hòa Dần địa chi gia chủ 2010 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 3/2023(Âm lịch): công việc và chuyện tình cảm tạo cho bạn nhiều áp lực trong cuộc sống.
Về tình cảm: bạn thấy mình gặp nhiều chuyện không như ý. Nhưng cũng đừng buồn, cuộc sống mà hãy tích cực, lạc quan rồi mọi việc sẽ được tốt đẹp chỉ cần bạn cố gắng.
Về tiền bạc: tháng này không được may mắn vì áp lực chuyện gia đình và công việc khiến bạn mệt mỏi, bởi vậy vận khí tháng này về tài chính không tốt đối với bạn.
Về học tập/ công việc: bạn sẽ bị áp lực từ học tập/ công việc bởi bản thân bị phân tâm bởi nhiều yếu tố bên ngoài tác động tới cuộc sống của bạn. Công việc bạn nên đặt mục tiêu thực tế hơn, tập trung hoàn thành các việc nhỏ trước để giảm thiểu áp lực. Hãy tập trung vào những cô
Về sức khỏe: bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi nhiều. Bởi vậy bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và giải trí nhiều hơn.
4. Dự đoán vận trình tháng 4
Xét về Mệnh: Tháng 4/2023(Âm lịch) thuộc hành Thổ Tương Khắc Mộc mệnh gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 4/2023(Âm lịch) thuộc Đinh Tương Phá Canh thiên can gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 4/2023(Âm lịch) thuộc Tị Lục Hại Dần địa chi gia chủ 2010 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 4/2023(Âm lịch):
Notice: Trying to get property 'tong_quan' of non-object in /home/huyenso/domains/huyenso.com/public_html/modules/calendar/views/destiny/detail.php on line 324
Về tình cảm:
Notice: Trying to get property 'tinh_cam' of non-object in /home/huyenso/domains/huyenso.com/public_html/modules/calendar/views/destiny/detail.php on line 325
Về tiền bạc:
Notice: Trying to get property 'tien_bac' of non-object in /home/huyenso/domains/huyenso.com/public_html/modules/calendar/views/destiny/detail.php on line 326
Về học tập/ công việc:
Notice: Trying to get property 'hoc_tap_cong_viec' of non-object in /home/huyenso/domains/huyenso.com/public_html/modules/calendar/views/destiny/detail.php on line 327
Về sức khỏe:
Notice: Trying to get property 'suc_khoe' of non-object in /home/huyenso/domains/huyenso.com/public_html/modules/calendar/views/destiny/detail.php on line 328
5. Dự đoán vận trình tháng 5
Xét về Mệnh: Tháng 5/2023(Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 5/2023(Âm lịch) thuộc Mậu Tương Sinh Canh thiên can gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 5/2023(Âm lịch) thuộc Ngọ Tam Hợp Dần địa chi gia chủ 2010 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 5/2023(Âm lịch): là tháng tốt hãy mạnh dạn làm những công việc của bạn đang muốn làm. Vận may lớn sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được mọi người hỗ trợ, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống nhưng hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình nhiều hơn, đừng để công việc làm bạn bận rộn đến không có thời gian dành cho gia đình của mình.
Về tiền bạc: làm ăn, công việc tháng này rất thuận lợi. Hãy tiếp tục học tập và trau dồi kiến thức nhiều hơn để phát triển kinh tế một cách tốt nhất bạn có thể.
Về học tập/ công việc: bạn được đối tác, đồng nghiệp đánh giá cao vì sự nhiệt tình và chăm chỉ của bạn. Hãy giao tiếp với mọi người nhiều hơn để nhận được nhiều sự hỗ trợ công việc nhất từ những người xung quanh.
Về sức khỏe: thì gia chủ Nam mạng tháng này sức khỏe tốt, chỉ chú ý là đi lại cần cẩn thận tránh gặp tại lại xây xát nhỏ không đáng có.
6. Dự đoán vận trình tháng 6
Xét về Mệnh: Tháng 6/2023(Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 6/2023(Âm lịch) thuộc Kỷ Tương Sinh Canh thiên can gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 6/2023(Âm lịch) thuộc Mùi Bình Hòa Dần địa chi gia chủ 2010 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 6/2023(Âm lịch): là tháng bội thu về tài lộc của bạn. Hãy mạnh dạn làm nhưng việc bạn đang dự định phát triển thêm và tập trung phát triển mạnh hơn với thành quả công việc hiện tại, kết quả tốt sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được quý nhân giúp đỡ nhưng cũng sẽ có không ít người ganh ghét. Bạn nên âm thầm làm mọi việc để tránh đều thị phi không đang có.
Về tiền bạc: tháng này rất thịnh đối với công việc làm ăn, dinh doanh của bạn. Tiền bạc của bạn sẽ phát triển khá tốt. Hãy tận dụng thời cơ của tháng tốt này để thu lại tiền bạc lớn nhất để làm nền móng cho một năm ổn định tài chính.
Về học tập/ công việc: bạn giao thiệp rộng hơn, đối tác và bạn bè nhiều hơn. Nhưng chú ý xung quanh vẫn có người ganh ghét với bạn nên đề phòng để tránh điều thị phi.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt, không ốm đau vận hạn gì.
7. Dự đoán vận trình tháng 7
Xét về Mệnh: Tháng 7/2023(Âm lịch) thuộc hành Mộc Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 7/2023(Âm lịch) thuộc Canh Tương Sinh Canh thiên can gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 7/2023(Âm lịch) thuộc Thân Lục Xung Dần địa chi gia chủ 2010 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 7/2023(Âm lịch): là tháng bội thu về tài lộc của bạn. Hãy mạnh dạn làm nhưng việc bạn đang dự định phát triển thêm và tập trung phát triển mạnh hơn với thành quả công việc hiện tại, kết quả tốt sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được quý nhân giúp đỡ nhưng cũng sẽ có không ít người ganh ghét. Bạn nên âm thầm làm mọi việc để tránh đều thị phi không đang có.
Về tiền bạc: tháng này rất thịnh đối với công việc làm ăn, dinh doanh của bạn. Tiền bạc của bạn sẽ phát triển khá tốt. Hãy tận dụng thời cơ của tháng tốt này để thu lại tiền bạc lớn nhất để làm nền móng cho một năm ổn định tài chính.
Về học tập/ công việc: bạn giao thiệp rộng hơn, đối tác và bạn bè nhiều hơn. Nhưng chú ý xung quanh vẫn có người ganh ghét với bạn nên đề phòng để tránh điều thị phi.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt, không ốm đau vận hạn gì.
8. Dự đoán vận trình tháng 8
Xét về Mệnh: Tháng 8/2023(Âm lịch) thuộc hành Mộc Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 8/2023(Âm lịch) thuộc Tân Tương Sinh Canh thiên can gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 8/2023(Âm lịch) thuộc Dậu Tứ Tuyệt Dần địa chi gia chủ 2010 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 8/2023(Âm lịch): là tháng bội thu về tài lộc của bạn. Hãy mạnh dạn làm nhưng việc bạn đang dự định phát triển thêm và tập trung phát triển mạnh hơn với thành quả công việc hiện tại, kết quả tốt sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được quý nhân giúp đỡ nhưng cũng sẽ có không ít người ganh ghét. Bạn nên âm thầm làm mọi việc để tránh đều thị phi không đang có.
Về tiền bạc: tháng này rất thịnh đối với công việc làm ăn, dinh doanh của bạn. Tiền bạc của bạn sẽ phát triển khá tốt. Hãy tận dụng thời cơ của tháng tốt này để thu lại tiền bạc lớn nhất để làm nền móng cho một năm ổn định tài chính.
Về học tập/ công việc: bạn giao thiệp rộng hơn, đối tác và bạn bè nhiều hơn. Nhưng chú ý xung quanh vẫn có người ganh ghét với bạn nên đề phòng để tránh điều thị phi.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt, không ốm đau vận hạn gì.
9. Dự đoán vận trình tháng 9
Xét về Mệnh: Tháng 9/2023(Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 9/2023(Âm lịch) thuộc Nhâm Tương Phá Canh thiên can gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 9/2023(Âm lịch) thuộc Tuất Tam Hợp Dần địa chi gia chủ 2010 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 9/2023(Âm lịch): là tháng tốt hãy mạnh dạn làm những công việc của bạn đang muốn làm. Vận may lớn sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được mọi người hỗ trợ, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống nhưng hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình nhiều hơn, đừng để công việc làm bạn bận rộn đến không có thời gian dành cho gia đình của mình.
Về tiền bạc: làm ăn, công việc tháng này rất thuận lợi. Hãy tiếp tục học tập và trau dồi kiến thức nhiều hơn để phát triển kinh tế một cách tốt nhất bạn có thể.
Về học tập/ công việc: bạn được đối tác, đồng nghiệp đánh giá cao vì sự nhiệt tình và chăm chỉ của bạn. Hãy giao tiếp với mọi người nhiều hơn để nhận được nhiều sự hỗ trợ công việc nhất từ những người xung quanh.
Về sức khỏe: thì gia chủ Nam mạng tháng này sức khỏe tốt, chỉ chú ý là đi lại cần cẩn thận tránh gặp tại lại xây xát nhỏ không đáng có.
10. Dự đoán vận trình tháng 10
Xét về Mệnh: Tháng 10/2023(Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 10/2023(Âm lịch) thuộc Quý Tương Phá Canh thiên can gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 10/2023(Âm lịch) thuộc Hợi Lục Hợp Dần địa chi gia chủ 2010 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 10/2023(Âm lịch):
Notice: Trying to get property 'tong_quan' of non-object in /home/huyenso/domains/huyenso.com/public_html/modules/calendar/views/destiny/detail.php on line 324
Về tình cảm:
Notice: Trying to get property 'tinh_cam' of non-object in /home/huyenso/domains/huyenso.com/public_html/modules/calendar/views/destiny/detail.php on line 325
Về tiền bạc:
Notice: Trying to get property 'tien_bac' of non-object in /home/huyenso/domains/huyenso.com/public_html/modules/calendar/views/destiny/detail.php on line 326
Về học tập/ công việc:
Notice: Trying to get property 'hoc_tap_cong_viec' of non-object in /home/huyenso/domains/huyenso.com/public_html/modules/calendar/views/destiny/detail.php on line 327
Về sức khỏe:
Notice: Trying to get property 'suc_khoe' of non-object in /home/huyenso/domains/huyenso.com/public_html/modules/calendar/views/destiny/detail.php on line 328
11. Dự đoán vận trình tháng 11
Xét về Mệnh: Tháng 11/2023(Âm lịch) thuộc hành Kim Tương Khắc Mộc mệnh gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 11/2023(Âm lịch) thuộc Giáp Tương Sinh Canh thiên can gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 11/2023(Âm lịch) thuộc Tý Bình Hòa Dần địa chi gia chủ 2010 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 11/2023(Âm lịch): công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới, cũng như được quý nhân giúp sức.
Về tình cảm: bạn mở rộng các mối quan hệ và bạn luôn cảm thấy tự tin, thích giao thiệp bạn bè trong tháng này.
Về tiền bạc: bạn có vận may về tiền bạc. Một tháng nhiều may mắn đến với bạn.
Về học tập/ công việc: công việc của bạn gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp sức.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận đi lại nhiều dễ gặp tại nạn.
12. Dự đoán vận trình tháng 12
Xét về Mệnh: Tháng 12/2023(Âm lịch) thuộc hành Kim Tương Khắc Mộc mệnh gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 12/2023(Âm lịch) thuộc Ất Tương Sinh Canh thiên can gia chủ 2010 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 12/2023(Âm lịch) thuộc Sửu Bình Hòa Dần địa chi gia chủ 2010 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 12/2023(Âm lịch): bắt đầu công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới.
Về tình cảm: bạn cảm thấy tự tin và thích giao thiệp bạn bè trong tháng này.
Về tiền bạc: bạn sẽ được lộc tiền bạc trong nửa cuối tháng này đưa tới. Một tháng nhiều may mắn đến với bạn.
Về học tập/ công việc: bạn bắt đầu khởi động công việc của mình và gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý đi xe cộ cẩn thận tránh xây xát nhẹ không đáng có.
1.96296 sec| 2172.211 kb