Xem vận hạn tuổi Quý Sửu 1973 trong năm 2023

Xem vận hạn hằng năm theo năm sinh

Thông tin chung về tuổi của bạn và năm xem
Tính hạn Tam Tai
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Tam Tai nhé!
Tính hạn Kim Lâu
Năm nay bạn gặp hạn Kim Lâu rồi!
Bạn có thể làm theo hướng dẫn để hóa giải Kim Lâu

Người ta nói rằng: 

1, 3, 6, 8 Kim Lâu

Làm Nhà, Cưới vợ, tậu Trâu thì đừng

Điều này chứng tỏ rằng theo dân gian, những việc trọng đại trong cuộc đời mỗi người đều phải kỵ những năm gặp Kim Lâu nếu không sẽ gặp nhiều bất trắc, rủi ro.

CÁCH HÓA GIẢI KIM LÂU :

Cách hóa giải Kim Lâu khi xây nhà

Nếu gặp năm Kim Lâu nhưng bạn muốn xây nhà thì có thể hóa giải bằng cách "mượn tuổi". Cách này có nghĩa là bạn sẽ nhờ người có tuổi đẹp trong năm đó mà không phải Kim Lâu hay các hạn cấm kỵ khác để thực hiện các công việc, đứng tên với vai trò là chủ nhà từ việc: cúng bái, động thổ, tổng coi vậy xây dựng, nhập trạch.

Người này cũng nên hợp với miếng đất mà bạn đang xây dựng và hợp tuổi với bạn càng tốt. Ngoài này nên có cuộc sống sung túc, đầy đủ, hạnh phúc và có địa vị xã hội, được nhiều người kính nể.

Hết năm đó khi bạn không còn phạm hạn Kim Lâu thì có thể làm thủ tục mua bán âm để chuyển quyền sở hữu nhà mới xây đó sang cho mình.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng, tuổi tác chỉ là 1 phần nhỏ thôi, khi xây dựng 1 căn nhà thì điều rất quan trọng là cuộc đất, căn nhà, phương hướng đó năm đó có được phép xây dựng không nữa. Đây mới là điều tối quan trọng vì vậy bạn vẫn nên cần 1 dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và có chuyên môn hơn nhé !

 

Cách hóa giải Kim Lâu khi cưới hỏi

Nếu người nữ phạm phải tuổi Kim Lâu mà không thể dời năm cưới sang năm khác thì có thể áp dụng cách giải hạn Kim Lâu dưới đây:

- Cưới 2 lần - xin dâu hai lần: để hoá giải việc "đứt gánh giữa đường" hay gây ra những điều không tốt trong các mối quan hệ trong hôn nhân khi phạm Kim Lâu.

- Chờ qua ngày Đông Chí: quan niệm dân gian nếu năm đó là năm xấu không được tuổi, được ngày có thể chờ qua ngày đông chí là ngày “vô sư vô sách – quỷ thần bất trách” để tiến hành cưới hỏi.

- Nếu nữ chủ phạm Kim Lâu lấy chồng thì hãy chờ qua sinh nhật âm năm đó.

Nhìn chung, tốt hơn hết không nên xây nhà dựng cửa hay đám cưới nếu tuổi của bạn trong năm đó phạm Kim Lâu. Nhưng trong nhiều trường hợp chủ sự vẫn muốn công việc được tiến hành thì không nhất thiết phải trì hoãn nếu bạn biết cách hóa giải Kim Lâu.

Tính hạn Hoang Ốc
Bạn hãy cẩn thận vì năm nay bạn bị hạn Hoang Ốc!
Bạn nên hóa giải Hoang Ốc.

CÁCH HÓA GIẢI HOANG ỐC

Cách hóa giải hạn Hoang ốc thông dụng và khoa học, để chủ nhà vẫn có thể xây dựng được công trình mới khi gặp hạn Hoang ốc, đó chính là mượn tuổi làm nhà.

Tuổi của người được mượn để xây nhà phải là người có số tuổi tính theo tuổi mụ không phạm vào hạn Hoang ốc, đồng thời không phạm vào hạn Kim lâu cũng như hạn Tam tai. Người này sẽ thay gia chủ tiến hành cúng bái và động thổ công trình từ lúc bắt đầu cho đến lúc hoàn thiện và kết thúc lên nhà mới.

Người được mượn tuổi xây nhà nên là người có nhiều tuổi, tính tình hào sảng, kinh tế ổn định, có nhiều phúc đức. Mọi thủ tục cũng như nghi lễ bán nhà tượng trung cho người đứng tuổi và mua lại nhà tượng trung cho người mượn tuổi đều phải được tính toán cẩn thận, chi tiết và tuân thủ đúng các bước cũng như thủ tục lễ bái.

Hết năm đó khi bạn không còn phạm hạn Hoang Ốc thì có thể làm thủ tục mua bán âm để chuyển quyền sở hữu nhà mới xây đó sang cho mình.

 

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sể về cách tính Hoang ốc và cách hóa giải trên đây đã giúp bạn có cái nhìn khách quan cũng như tổng thể nhất về hạn Hoang ốc. Từ những hiểu biết này, mỗi gia đình sẽ có kế hoạch xây nhà khoa học, đúng chuẩn phong thủy, từ đó gia đạo yên ấm và hạnh phúc, phúc lộc dồi dào.

Tính hạn Cửu Diệu Tinh Quân
Tính hạn Thái Bạch
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không gặp sao Thái Bạch!
Tính hạn Thái Tuế
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Thái Tuế!
Tính hạn Huỳnh Tuyền
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Huỳnh Tuyền!
Tính hạn Ngũ Mộ
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Ngũ Mộ!
Tính hạn Tam Kheo
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Tam Kheo!
Tính hạn Diêm Vương
Bạn hãy cẩn thận nhé, vì năm nay bạn gặp hạn Diêm Vương!

Hạn Diêm Vương được đúc kết qua 2 câu thơ: 

“Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Qua câu thơ lục bát này cho thấy, hạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi. Chẳng may gặp phải hạn này dễ nguy hại đến tính mạng, chết chóc.

Mặc khác, nhiều người vẫn nghĩ Diêm Vương đại diện cho vị cai quản cõi âm, người chết. Nhắc đến niên hạn này luôn khiến mọi người lo lắng và bất an. Trong năm gặp phải hạn này, gia chủ cần cẩn thận và chú ý hơn trong mọi việc. Nhất là sức khỏe của nữ mạng.

Những hạn thường gặp khi gặp phải hạn Diêm Vương:

– Với phụ nữ mang thai: trong quá trình mang thai 9 tháng 10 dễ xảy ra tai nạn nguy hiểm tính mạng cả mẹ lẫn con. Hoặc sinh non ảnh hưởng đến cái chết.

– Với người đau ốm, bệnh tật: bệnh càng nặng thêm, dù đã điều trị, tốn tiền tốn của nhưng vẫn không khỏi. Gặp phải hạn này, sức khỏe người bệnh càng lao dốc, chết chóc kề cạnh.

– Với người khỏe mạnh bình thường: Thì hạn này chẳng ảnh hưởng gì, đôi khi còn mang lại nhiều điều tốt lành trong cuộc sống. Thậm chí công việc ăn nên làm ra, tiền của vật chất đong đầy. Cuộc sống trong năm trở nên sung túc, ấm no hạnh phúc.

Nhìn chung, hạn Diêm Vương là hạn xấu với trường hợp người bệnh, đau ốm và phụ nữ mang thai. Để hóa giải niên hạn xấu, hai đối tượng này cẩn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe bản thân nhiều hơn.

– Với phụ nữ mang thai: Trong suốt hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày, hãy cẩn thận và chú ý đến chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý. Đừng quá tập trung vào công việc, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.

Song đó thăm khám thai kỳ thường xuyên và thực hiện đúng theo yêu cầu của bác sĩ phụ sản. Đặc biệt là nên đi đứng cẩn thận, không được tùy tiện ăn uống kém chất lượng. Vào thời gian cuối thai kỳ cần nghỉ ngơi tại gia, tránh kg viếng tang hoặc đến gần người mắc bệnh hoặc người chết.

– Với người đau ốm, bệnh tật. Khi gặp hạn Diêm Vương, gia chủ nên chủ động nhận biết mức độ căn bệnh của mình thế nào để thăm khám điều trị kịp thời. Cần chủ động khám và điều trị đúng khoa học, tránh nghe lời người khác uống thuốc dân gian. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến bệnh tình, không may dẫn đến cái chết.

Song đó cần lập chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Để tăng cường sức đề kháng chống bệnh tật, người bệnh cần nâng cao ý thức rèn luyện thân thể bằng những bài tập thể dục.

– Riêng những người sức khỏe bình thường gặp phải hạn Diêm Vương thì cần nâng cao tinh thần bảo vệ sức khỏe. Tránh sử dụng quá nhiều chất kích thích từ rượu, bia, thuốc lá hoặc các chất kích thích như ma túy,…

Song đó hãy trau đôi nhân phẩm và kiến thức nhằm phát triển đường công danh sự nghiệp của bản thân. Làm nhiều việc thiện, sống phúc hậu, cho đi mà không cần nhận lại.

Tính hạn Toán Tận
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Toán Tận!
Tính hạn Thiên La
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Thiên La!
Tính hạn Địa Võng
Chúc mừng bạn, năm nay bạn không bị hạn Địa Võng!
Tính hạn Vận Niên
Năm nay bạn gặp hạn: Tang môn
Tang Môn hiếu phục tổn thương Hao tài tốn của liệu cơ mà phòng Tâm hoà xử cảnh tự nhiên Dẫu rằng mưa gió chớ nên ngã lòng

Dự đoán vận trình các tháng trong năm Quý Mão 2023 của gia chủ Quý Sửu 1973 Nữ mạng

1. Dự đoán vận trình tháng 1
Xét về Mệnh: Tháng 1/2023(Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 1/2023(Âm lịch) thuộc Giáp Tương Phá Quý thiên can gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 1/2023(Âm lịch) thuộc Dần Bình Hòa Sửu địa chi gia chủ 1973 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 1/2023(Âm lịch): vui xuân cùng gia đình.
Về tình cảm: bạn luôn thấy thoải mái và vui vẻ trong tháng này.
Về tiền bạc: bạn sẽ chi tiêu nhiều nhưng cũng gặp may mắn về tiền bạc.
Về học tập/ công việc: bạn không nên suy nghĩ nhiều để tránh bị stress. Công việc đã có sự an bài, bởi vậy bạn cứ thuận theo tự nhiên không nên tạo áp lực cho mình.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống để luôn đảm bảo sức khỏe cho mình.
2. Dự đoán vận trình tháng 2
Xét về Mệnh: Tháng 2/2023(Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 2/2023(Âm lịch) thuộc Ất Tương Phá Quý thiên can gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 2/2023(Âm lịch) thuộc Mão Bình Hòa Sửu địa chi gia chủ 1973 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 2/2023(Âm lịch): bắt đầu công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới.
Về tình cảm: bạn cảm thấy tự tin và thích giao thiệp bạn bè trong tháng này.
Về tiền bạc: bạn sẽ được lộc tiền bạc trong nửa cuối tháng này đưa tới. Một tháng nhiều may mắn đến với bạn.
Về học tập/ công việc: bạn bắt đầu khởi động công việc của mình và gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý đi xe cộ cẩn thận tránh xây xát nhẹ không đáng có.
3. Dự đoán vận trình tháng 3
Xét về Mệnh: Tháng 3/2023(Âm lịch) thuộc hành Thổ Tương Khắc Mộc mệnh gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 3/2023(Âm lịch) thuộc Bính Tương Sinh Quý thiên can gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 3/2023(Âm lịch) thuộc Thìn Tứ Hành Xung Sửu địa chi gia chủ 1973 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 3/2023(Âm lịch): công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới, cũng như được quý nhân giúp sức.
Về tình cảm: bạn mở rộng các mối quan hệ và bạn luôn cảm thấy tự tin, thích giao thiệp bạn bè trong tháng này.
Về tiền bạc: bạn có vận may về tiền bạc. Một tháng nhiều may mắn đến với bạn.
Về học tập/ công việc: công việc của bạn gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp sức.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận đi lại nhiều dễ gặp tại nạn.
4. Dự đoán vận trình tháng 4
Xét về Mệnh: Tháng 4/2023(Âm lịch) thuộc hành Thổ Tương Khắc Mộc mệnh gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 4/2023(Âm lịch) thuộc Đinh Tương Sinh Quý thiên can gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 4/2023(Âm lịch) thuộc Tị Tam Hợp Sửu địa chi gia chủ 1973 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 4/2023(Âm lịch): công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới, cũng như được quý nhân giúp sức.
Về tình cảm: các mối quan hệ của bạn đều tốt, nhưng cần chú ý quan tâm gia đình nhiều hơn.
Về tiền bạc: tháng này công việc nhiều bạn sẽ gặt hái được kinh tế cho gia đình.
Về học tập/ công việc: công việc nhiều nếu không sắp xếp hợp lý bạn sẽ gặp áp lực. Hãy cân bằng giữa cuộc sống và công việc hiện tại.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận đi lại nhiều dễ gặp tại nạn.
5. Dự đoán vận trình tháng 5
Xét về Mệnh: Tháng 5/2023(Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 5/2023(Âm lịch) thuộc Mậu Tương Sinh Quý thiên can gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 5/2023(Âm lịch) thuộc Ngọ Lục Hại Sửu địa chi gia chủ 1973 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 5/2023(Âm lịch): là tháng tốt hãy mạnh dạn làm những công việc của bạn đang muốn làm. Vận may lớn sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được mọi người hỗ trợ, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống nhưng hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình nhiều hơn, đừng để công việc làm bạn bận rộn đến không có thời gian dành cho gia đình của mình.
Về tiền bạc: làm ăn, công việc tháng này rất thuận lợi. Hãy tiếp tục học tập và trau dồi kiến thức nhiều hơn để phát triển kinh tế một cách tốt nhất bạn có thể.
Về học tập/ công việc: bạn được đối tác, đồng nghiệp đánh giá cao vì sự nhiệt tình và chăm chỉ của bạn. Hãy giao tiếp với mọi người nhiều hơn để nhận được nhiều sự hỗ trợ công việc nhất từ những người xung quanh.
Về sức khỏe: thì gia chủ Nam mạng tháng này sức khỏe tốt, chỉ chú ý là đi lại cần cẩn thận tránh gặp tại lại xây xát nhỏ không đáng có.
6. Dự đoán vận trình tháng 6
Xét về Mệnh: Tháng 6/2023(Âm lịch) thuộc hành Hỏa Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 6/2023(Âm lịch) thuộc Kỷ Tương Sinh Quý thiên can gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 6/2023(Âm lịch) thuộc Mùi Lục Xung Sửu địa chi gia chủ 1973 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 6/2023(Âm lịch): là tháng bội thu về tài lộc của bạn. Hãy mạnh dạn làm nhưng việc bạn đang dự định phát triển thêm và tập trung phát triển mạnh hơn với thành quả công việc hiện tại, kết quả tốt sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được quý nhân giúp đỡ nhưng cũng sẽ có không ít người ganh ghét. Bạn nên âm thầm làm mọi việc để tránh đều thị phi không đang có.
Về tiền bạc: tháng này rất thịnh đối với công việc làm ăn, dinh doanh của bạn. Tiền bạc của bạn sẽ phát triển khá tốt. Hãy tận dụng thời cơ của tháng tốt này để thu lại tiền bạc lớn nhất để làm nền móng cho một năm ổn định tài chính.
Về học tập/ công việc: bạn giao thiệp rộng hơn, đối tác và bạn bè nhiều hơn. Nhưng chú ý xung quanh vẫn có người ganh ghét với bạn nên đề phòng để tránh điều thị phi.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt, không ốm đau vận hạn gì.
7. Dự đoán vận trình tháng 7
Xét về Mệnh: Tháng 7/2023(Âm lịch) thuộc hành Mộc Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 7/2023(Âm lịch) thuộc Canh Tương Phá Quý thiên can gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 7/2023(Âm lịch) thuộc Thân Bình Hòa Sửu địa chi gia chủ 1973 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 7/2023(Âm lịch): là tháng cô hồn nên công việc của bạn sẽ bị chững lại, nhưng bạn lại có tin vui từ gia đình đem đến.
Về tình cảm: bạn được các thành viên trong gia đình quan tâm nhiều hơn. Tâm trạng bạn cảm thấy thoải mai trong tháng này.
Về tiền bạc: tháng này sẽ có đôi phần khó khăn với tài chính của bạn nhưng bạn lại có tin vui từ gia đình đưa tới.
Về học tập/ công việc: tháng này là tháng mà theo quan niệm của người Việt thì mọi việc đều chậm và không nên triển khai mạnh trong tháng này. Bởi vậy về công việc của bạn sẽ ít hơn.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái.
8. Dự đoán vận trình tháng 8
Xét về Mệnh: Tháng 8/2023(Âm lịch) thuộc hành Mộc Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 8/2023(Âm lịch) thuộc Tân Tương Phá Quý thiên can gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 8/2023(Âm lịch) thuộc Dậu Tam Hợp Sửu địa chi gia chủ 1973 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 8/2023(Âm lịch): là tháng bội thu về tài lộc của bạn. Hãy mạnh dạn làm nhưng việc bạn đang dự định phát triển thêm và tập trung phát triển mạnh hơn với thành quả công việc hiện tại, kết quả tốt sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được quý nhân giúp đỡ nhưng cũng sẽ có không ít người ganh ghét. Bạn nên âm thầm làm mọi việc để tránh đều thị phi không đang có.
Về tiền bạc: tháng này rất thịnh đối với công việc làm ăn, dinh doanh của bạn. Tiền bạc của bạn sẽ phát triển khá tốt. Hãy tận dụng thời cơ của tháng tốt này để thu lại tiền bạc lớn nhất để làm nền móng cho một năm ổn định tài chính.
Về học tập/ công việc: bạn giao thiệp rộng hơn, đối tác và bạn bè nhiều hơn. Nhưng chú ý xung quanh vẫn có người ganh ghét với bạn nên đề phòng để tránh điều thị phi.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt, không ốm đau vận hạn gì.
9. Dự đoán vận trình tháng 9
Xét về Mệnh: Tháng 9/2023(Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 9/2023(Âm lịch) thuộc Nhâm Tương Sinh Quý thiên can gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 9/2023(Âm lịch) thuộc Tuất Lục Hình Sửu địa chi gia chủ 1973 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 9/2023(Âm lịch): là tháng tốt hãy mạnh dạn làm những công việc của bạn đang muốn làm. Vận may lớn sẽ đến với bạn.
Về tình cảm: bạn được mọi người hỗ trợ, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống nhưng hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình nhiều hơn, đừng để công việc làm bạn bận rộn đến không có thời gian dành cho gia đình của mình.
Về tiền bạc: làm ăn, công việc tháng này rất thuận lợi. Hãy tiếp tục học tập và trau dồi kiến thức nhiều hơn để phát triển kinh tế một cách tốt nhất bạn có thể.
Về học tập/ công việc: bạn được đối tác, đồng nghiệp đánh giá cao vì sự nhiệt tình và chăm chỉ của bạn. Hãy giao tiếp với mọi người nhiều hơn để nhận được nhiều sự hỗ trợ công việc nhất từ những người xung quanh.
Về sức khỏe: thì gia chủ Nam mạng tháng này sức khỏe tốt, chỉ chú ý là đi lại cần cẩn thận tránh gặp tại lại xây xát nhỏ không đáng có.
10. Dự đoán vận trình tháng 10
Xét về Mệnh: Tháng 10/2023(Âm lịch) thuộc hành Thủy Tương Sinh Mộc mệnh gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 10/2023(Âm lịch) thuộc Quý Tương Sinh Quý thiên can gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 10/2023(Âm lịch) thuộc Hợi Bình Hòa Sửu địa chi gia chủ 1973 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 10/2023(Âm lịch): cộng việc học tập/ làm ăn, kinh doanh buôn bán, đầu tư đều thuận lợi đối với bạn và có nhiều tin vui về gia đình, công việc đưa tới.
Về tình cảm: các mối quan hệ gia đình, công việc bạn được củng cố và mọi người xung quanh luôn muốn giúp bạn trong mọi công việc bạn làm.
Về tiền bạc: công việc tháng này rất thuận lợi. Bạn hãy tập trung toàn lực để phát triển năng lực tài chính của bản thân để thu về khoản tài chính lớn hơn mà bạn dự định từ trước.
Về học tập/ công việc: bạn được mọi người xung quanh giúp đỡ, hỗ trợ bạn nhiệt tình. Bởi vậy trong công việc bạn mạnh dạn đầu tư và làm việc chuyên tâm để phát triển công việc hiện tại lên tầm cao mới.
Về sức khỏe: thì gia chủ Nam mạng tháng này sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng do khối lượng công việc nhiều và phải đi lại nhiều. Bạn nên cân đối hài hòa giữa cuộc sống và công việc để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.
11. Dự đoán vận trình tháng 11
Xét về Mệnh: Tháng 11/2023(Âm lịch) thuộc hành Kim Tương Khắc Mộc mệnh gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 11/2023(Âm lịch) thuộc Giáp Tương Phá Quý thiên can gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 11/2023(Âm lịch) thuộc Tý Lục Hợp Sửu địa chi gia chủ 1973 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 11/2023(Âm lịch): công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới, cũng như được quý nhân giúp sức.
Về tình cảm: bạn mở rộng các mối quan hệ và bạn luôn cảm thấy tự tin, thích giao thiệp bạn bè trong tháng này.
Về tiền bạc: bạn có vận may về tiền bạc. Một tháng nhiều may mắn đến với bạn.
Về học tập/ công việc: công việc của bạn gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp sức.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý cẩn thận đi lại nhiều dễ gặp tại nạn.
12. Dự đoán vận trình tháng 12
Xét về Mệnh: Tháng 12/2023(Âm lịch) thuộc hành Kim Tương Khắc Mộc mệnh gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Thiên Can: Tháng 12/2023(Âm lịch) thuộc Ất Tương Phá Quý thiên can gia chủ 1973 Nữ mạng
Xét về Địa Chi: Tháng 12/2023(Âm lịch) thuộc Sửu Lục Hợp Sửu địa chi gia chủ 1973 Nữ mạng
Tổng quan Tháng 12/2023(Âm lịch): bắt đầu công việc khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn đưa tới.
Về tình cảm: bạn cảm thấy tự tin và thích giao thiệp bạn bè trong tháng này.
Về tiền bạc: bạn sẽ được lộc tiền bạc trong nửa cuối tháng này đưa tới. Một tháng nhiều may mắn đến với bạn.
Về học tập/ công việc: bạn bắt đầu khởi động công việc của mình và gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ.
Về sức khỏe: thì gia chủ tháng này sức khỏe tốt nhưng chú ý đi xe cộ cẩn thận tránh xây xát nhẹ không đáng có.
0.04784 sec| 2180.211 kb