Chồng Bính Ngọ 1966 vợ Giáp Dần 1974 có hợp nhau không?

Xem chồng 1966 vợ 1974 có hợp nhau không là việc vô cùng quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Bởi qua phép phân tích nam Bính Ngọ có hợp với vợ Giáp Dần không thì bạn sẽ nắm được vợ chồng mình hợp/khắc nhau ở những điểm nào. Từ đó sử dụng với đó là những phương pháp hóa giải xung khắc để gia đình luôn được ấm êm và hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Xem tuổi vợ chồng theo năm sinh

Xem kết quả chồng tuổi Bính Ngọ (1966) vợ tuổi Giáp Dần (1974)

Thông tin chung về tuổi Chồng 1966 vợ 1974
Luận giải về tuổi Chồng 1966 vợ 1974
Kết luận

Qua phần luận giải ở trên, Huyenso cũng đã giúp các bạn luận giải được cặp chồng 1966 Bính Ngọ và vợ 1974 Giáp Dần có hợp nhau không. 

Chọn năm sinh con cho cặp chồng 1966 Bính Ngọ và vợ 1974 Giáp Dần

Con cái là kết tinh của tình yêu, có cũng thể con cái chính là người sẽ hóa giải được sự xung khắc của cha mẹ. Nếu tìm được năm sinh của con hợp với cả cha 1966 và mẹ 1974 thì sẽ giúp cho gia đình thêm hòa thuận, phát triển.

Năm sinh con tốt:

Sinh con mệnh Kim: Lựa tốt nhất cho cặp bố mệnh Thủy mẹ mệnh Thủy chính là sinh con hành Kim. Dựa vào vòng tròn ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim sinh Thủy. Mệnh Kim của con tương sinh cho cha mẹ gọi là Tiểu Cát, luận bố mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh gì biết được rằng con mệnh Kim tương sinh cho bố mẹ mệnh Thủy sẽ mang đến nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống cho cả hai vợ chồng. Con hành Kim sẽ giúp cho bố mẹ mệnh Thủy phát triển trên con đường sự nghiệp, gia đình vẹn tròn, tài lộc thịnh vượng. Nhìn chung, bố mệnh Thủy mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh Kim rất tốt.

Sinh con mệnh Mộc: Lựa chọn tốt thứ 2 cho bố mệnh Thủy mẹ mệnh Thủy chính là sinh con mang hành Mộc. Theo ngũ hành Thủy sinh Mộc, mệnh của cha mẹ tương sinh cho con cái là Đại Cát, rất may mắn. Bố mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh Mộc thì em bé sẽ có cuộc sống an yên hạnh phúc, tương lai rộng mở. Bên cạnh đó, gia đạo của bố mẹ cũng vẹn tròn và hạnh phúc, cả gia đình sẽ gặp được nhiều thuận lợi, may mắn trong cuộc sống.

Sinh con mệnh Thủy: Bên cạnh Kim - Mộc, hành Thuỷ của bé cũng tốt với bố mệnh Thủy mẹ mệnh Thủy. Gia đình “Tam Thủy” có cuộc sống an yên, không sóng gió. Tuy nhiên bố mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh Thủy xét thấy nếu nhiều nước quá có thể tạo ra lũ lụt, để cân bằng âm - dương, mỗi một thành viên trong gia đình cần có sự cân bằng và gắn kết. Nhìn chung bố mệnh Thủy mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh Thuỷ sẽ rất ổn định, công việc, tài lộc, sức khỏe hay gia đạo yên ổn, mọi thành viên cùng tương hỗ nhau đi lên.

Năm sinh con không tốt:

Sinh con mệnh Hỏa: Bố mệnh Thủy mẹ mệnh Thủy sinh con thuộc mệnh Hỏa không tốt, bởi Thủy khắc Hỏa. Bố mẹ song Thủy khắc con mệnh Hỏa gọi là Đại hung, điềm báo hiệu cho nhiều điều không may sẽ đến với gia đình. Xem bố mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh gì xét thấy em bé mệnh Hỏa sinh ra trong gia đình bố mẹ mệnh Thuỷ có cuộc sống gia đình gặp nhiều điều không may, thường xảy ra lục đục, hạnh phúc không trọn vẹn và dễ ly tán. Bố mẹ khắc với con nên công việc, sự nghiệp vấn đề tiền bạc cũng khó phát triển, cuộc sống nhiều thăng trầm.

Sinh con mệnh Thổ: Bố mệnh Thủy mẹ mệnh Thủy sinh con thuộc mệnh Thổ xấu bởi theo ngũ hành Thổ khắc Thủy. Con mệnh Thổ khắc bố mẹ mệnh Thủy được gọi là Tiểu hung. Bố mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh Thổ điềm báo hiệu cho cuộc sống gia đình có nhiều biến động, đặc biệt là bố mẹ. Vì con cái tương khắc với cả hai vợ chồng sẽ ảnh hưởng đến con đường thăng tiến trong công việc, tài lộc lẫn sức khỏe. Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình gặp nhiều điều xáo trộn, hay xảy ra mâu thuẫn và không được êm ấm.

Hóa giải xung khắc chồng 1966 Bính Ngọ và vợ 1974 Giáp Dần

Nhiều cặp vợ chồng xung khắc nhau nhưng vẫn có thể có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nếu biết cách giải quyết mâu thuẫn. Cùng huyenso đi tìm những phương  pháp hóa giải.

* Hóa giải theo hướng phong thủy cho cặp chồng 1966 Bính Ngọ và vợ 1974 Giáp Dần.

Phương pháp này được cho là hiệu quả nhất trong việc hóa giải ngũ quả, sát khí hoặc sát hại trong hôn nhân. Theo đó, gia chủ phải điều chỉnh các hướng trong ngôi nhà của mình sao cho phù hợp nhất với tuổi của hai vợ chồng . Đặc biệt:

  • Hướng nhà: Chọn hướng nhà hợp với tuổi của chồng 1966 Bính Ngọ: Tây (Phục Vị); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây Bắc (Sinh Khí)
  • Hướng bàn thờ: Chọn hướng phù hợp với tuổi của chồng 1966 Bính Ngọ: Tây (Phục Vị); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây Bắc (Sinh Khí)
  • Hướng bếp: Chọn hướng hợp với tuổi của vợ 1974 Giáp Dần:  Tây (Phục Vị); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây Bắc (Sinh Khí)
  • Hướng giường: Chọn hướng hợp với tuổi của vợ 1974 Giáp Dần: Tây (Phục Vị); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây Bắc (Sinh Khí)

Trong phong thủy bát trạch, các hướng cũng được chia thành các hướng tốt và xấu. Có 4 hướng tốt là Diên Niên, Phục Vị, Thiên Y, Sinh Khí và 4 hướng xấu là Lục Sát, Ngũ Quỷ, Họa Hại, Tuyệt Mệnh. Ứng với tuổi khác nhau sẽ phù hợp với hướng khác nhau. Do đó, cần lưu ý tránh những hướng xấu, chọn hướng tốt theo tuổi.
Xem hướng nhà theo phong thủy bát trạch chi tiết hơn tại: https://huyenso.com/huong-nha-theo-phong-thuy-bat-trach.html

4. Một số phương pháp khác giải quyết mâu thuẫn cặp chồng 1966 Bính Ngọ và vợ 1974 Giáp Dần:

Ngoài những giải pháp trên, các cặp vợ chồng có thể áp dụng những mẹo nhỏ sau đây để giải quyết những mâu thuẫn trong hôn nhân:

Có hỗ trợ phía sau bếp

Phía sau bếp nên có vách hoặc ván gỗ làm chỗ dựa, tượng trưng cho sự tin cậy, thủy chung của cặp chồng 1966 - vợ 1974. Tuy nhiên, phía sau bếp không nên có cửa sổ, vì sẽ dễ gây rạn nứt tình cảm.

Đồ đạc sắp xếp đúng hướng

Tượng trưng cho các tiêu chuẩn và nguyên tắc của gia đình luôn được áp dụng. Mọi việc cũng thuận theo lẽ phải, thuận tự nhiên, vợ chồng con cái biết đối nhân xử thế. Nếu để nhiều chuyện, người chồng 1966 Bính Ngọ dễ tự phụ và có lỗi với vợ 1974 Giáp Dần.

Không làm nhà vệ sinh 2 cửa

Trong phong thủy, phòng tắm có 2 cửa là không tốt cho cặp chồng 1966 - vợ 1974. Điều này sẽ khiến người vợ mất quyền, khó quản lý công việc gia đình.

 

Huyền số cũng thêm lời nhắc nhở nhỏ tới các bạn: Tìm các phương pháp cốt để an tâm, bạn không nên quá mê tín, di đoan hoặc đổ thừa tại số, tại tuổi. Hai bạn chồng 1966 - vợ 1974 sống bên nhau muốn hạnh phúc thì cả hai cần phải biết vun vén cho hạnh phúc gia đình, đặc biệt là phải biết gạt bỏ cái tôi, tập trung chăm sóc yêu thương một nửa của mình cũng gia đình của mình thì chũng tôi tin hạnh phúc viên mãn sẽ đến với bạn.

0.02353 sec| 2480.063 kb