Chồng Đinh Hợi 2007 vợ Ất Mùi 2015 có hợp nhau không?

Xem chồng 2007 vợ 2015 có hợp nhau không là việc vô cùng quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Bởi qua phép phân tích nam Đinh Hợi có hợp với vợ Ất Mùi không thì bạn sẽ nắm được vợ chồng mình hợp/khắc nhau ở những điểm nào. Từ đó sử dụng với đó là những phương pháp hóa giải xung khắc để gia đình luôn được ấm êm và hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Xem tuổi vợ chồng theo năm sinh

Xem kết quả chồng tuổi Đinh Hợi (2007) vợ tuổi Ất Mùi (2015)

Thông tin chung về tuổi Chồng 2007 vợ 2015
Luận giải về tuổi Chồng 2007 vợ 2015
Kết luận

Qua phần luận giải ở trên, Huyenso cũng đã giúp các bạn luận giải được cặp chồng 2007 Đinh Hợi và vợ 2015 Ất Mùi có hợp nhau không. 

Chọn năm sinh con cho cặp chồng 2007 Đinh Hợi và vợ 2015 Ất Mùi

Con cái là kết tinh của tình yêu, có cũng thể con cái chính là người sẽ hóa giải được sự xung khắc của cha mẹ. Nếu tìm được năm sinh của con hợp với cả cha 2007 và mẹ 2015 thì sẽ giúp cho gia đình thêm hòa thuận, phát triển.

Năm sinh con tốt:

Sinh con mệnh Thổ: Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim mang yếu tố tương sinh, hai vợ chồng mệnh sinh được một em bé hành Thổ sẽ tràn ngập may mắn. Bởi theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh tương khắc Thổ sinh Kim, theo đó bản mệnh của con tương sinh với bản mệnh của mẹ và tương trợ cho bản mệnh Thổ của bố. Luận giải bố mệnh Thổ mẹ mệnh Kim sinh con mệnh gì từ các chuyên gia cho biết, bố mẹ nên sinh bé mang hành Thổ trong gia đình có bố mệnh Thổ mẹ mệnh Kim thường sẽ có cuộc sống bình an, ấm no hạnh phúc, tương lai sáng lạn. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng gặp nhiều may mắn trong đường công danh và tài lộc, công việc thăng tiến, sức khỏe dồi dào, gia đình êm ấm.

Năm sinh con không tốt:

Sinh con mệnh Mộc: Theo quy luật ngũ hành, Thổ sinh Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ. Như vậy có nghĩa là, mệnh Thổ của bố và mệnh Kim của mẹ cùng khắc với mệnh Mộc của con. Do đó, bố mệnh Thổ mẹ mệnh Kim không nên sinh con mệnh Mộc. Mệnh của bố và con, mệnh của mẹ và con đều có quan hệ tương khắc nhau. Nếu bố mệnh Thổ mẹ mệnh Kim sinh con mệnh Mộc thì mệnh của mẹ (Kim) sẽ khắc con mệnh của con (Mộc) là Tiểu hung, xấu. Con mệnh Mộc khắc bố mệnh Thổ là Đại hung, rất xấu. Gia đình thường xảy ra mâu thuẫn và chia ly, vấn đề tài bạc gặp nhiều khó khăn, đường công danh của bố mẹ gặp nhiều truân chuyên, sức khỏe cũng kém. Vì vậy, chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim sinh con mệnh Mộc sẽ rất xung khắc, sẽ gây nhiều điều không bất lợi cho đường gia đạo, công danh của cả gia đình.

Hóa giải xung khắc chồng 2007 Đinh Hợi và vợ 2015 Ất Mùi

Nhiều cặp vợ chồng xung khắc nhau nhưng vẫn có thể có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nếu biết cách giải quyết mâu thuẫn. Cùng huyenso đi tìm những phương  pháp hóa giải.

* Hóa giải theo hướng phong thủy cho cặp chồng 2007 Đinh Hợi và vợ 2015 Ất Mùi.

Phương pháp này được cho là hiệu quả nhất trong việc hóa giải ngũ quả, sát khí hoặc sát hại trong hôn nhân. Theo đó, gia chủ phải điều chỉnh các hướng trong ngôi nhà của mình sao cho phù hợp nhất với tuổi của hai vợ chồng . Đặc biệt:

  • Hướng nhà: Chọn hướng nhà hợp với tuổi của chồng 2007 Đinh Hợi: Tây (Thiên Y); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây Bắc (Diên Niên)
  • Hướng bàn thờ: Chọn hướng phù hợp với tuổi của chồng 2007 Đinh Hợi: Tây (Thiên Y); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây Bắc (Diên Niên)
  • Hướng bếp: Chọn hướng hợp với tuổi của vợ 2015 Ất Mùi:  Đông (Phục Vị); Nam (Sinh Khí); Bắc (Thiên Y); Đông Nam (Diên Niên)
  • Hướng giường: Chọn hướng hợp với tuổi của vợ 2015 Ất Mùi: Đông (Phục Vị); Nam (Sinh Khí); Bắc (Thiên Y); Đông Nam (Diên Niên)

Trong phong thủy bát trạch, các hướng cũng được chia thành các hướng tốt và xấu. Có 4 hướng tốt là Diên Niên, Phục Vị, Thiên Y, Sinh Khí và 4 hướng xấu là Lục Sát, Ngũ Quỷ, Họa Hại, Tuyệt Mệnh. Ứng với tuổi khác nhau sẽ phù hợp với hướng khác nhau. Do đó, cần lưu ý tránh những hướng xấu, chọn hướng tốt theo tuổi.
Xem hướng nhà theo phong thủy bát trạch chi tiết hơn tại: https://huyenso.com/huong-nha-theo-phong-thuy-bat-trach.html

4. Một số phương pháp khác giải quyết mâu thuẫn cặp chồng 2007 Đinh Hợi và vợ 2015 Ất Mùi:

Ngoài những giải pháp trên, các cặp vợ chồng có thể áp dụng những mẹo nhỏ sau đây để giải quyết những mâu thuẫn trong hôn nhân:

Có hỗ trợ phía sau bếp

Phía sau bếp nên có vách hoặc ván gỗ làm chỗ dựa, tượng trưng cho sự tin cậy, thủy chung của cặp chồng 2007 - vợ 2015. Tuy nhiên, phía sau bếp không nên có cửa sổ, vì sẽ dễ gây rạn nứt tình cảm.

Đồ đạc sắp xếp đúng hướng

Tượng trưng cho các tiêu chuẩn và nguyên tắc của gia đình luôn được áp dụng. Mọi việc cũng thuận theo lẽ phải, thuận tự nhiên, vợ chồng con cái biết đối nhân xử thế. Nếu để nhiều chuyện, người chồng 2007 Đinh Hợi dễ tự phụ và có lỗi với vợ 2015 Ất Mùi.

Không làm nhà vệ sinh 2 cửa

Trong phong thủy, phòng tắm có 2 cửa là không tốt cho cặp chồng 2007 - vợ 2015. Điều này sẽ khiến người vợ mất quyền, khó quản lý công việc gia đình.

 

Huyền số cũng thêm lời nhắc nhở nhỏ tới các bạn: Tìm các phương pháp cốt để an tâm, bạn không nên quá mê tín, di đoan hoặc đổ thừa tại số, tại tuổi. Hai bạn chồng 2007 - vợ 2015 sống bên nhau muốn hạnh phúc thì cả hai cần phải biết vun vén cho hạnh phúc gia đình, đặc biệt là phải biết gạt bỏ cái tôi, tập trung chăm sóc yêu thương một nửa của mình cũng gia đình của mình thì chũng tôi tin hạnh phúc viên mãn sẽ đến với bạn.

0.03830 sec| 2472.063 kb