Chồng Tân Mão 2011 vợ Đinh Hợi 2007 có hợp nhau không?

Xem chồng 2011 vợ 2007 có hợp nhau không là việc vô cùng quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Bởi qua phép phân tích nam Tân Mão có hợp với vợ Đinh Hợi không thì bạn sẽ nắm được vợ chồng mình hợp/khắc nhau ở những điểm nào. Từ đó sử dụng với đó là những phương pháp hóa giải xung khắc để gia đình luôn được ấm êm và hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Xem tuổi vợ chồng theo năm sinh

Xem kết quả chồng tuổi Tân Mão (2011) vợ tuổi Đinh Hợi (2007)

Thông tin chung về tuổi Chồng 2011 vợ 2007
Luận giải về tuổi Chồng 2011 vợ 2007
Kết luận

Qua phần luận giải ở trên, Huyenso cũng đã giúp các bạn luận giải được cặp chồng 2011 Tân Mão và vợ 2007 Đinh Hợi có hợp nhau không. 

Chọn năm sinh con cho cặp chồng 2011 Tân Mão và vợ 2007 Đinh Hợi

Con cái là kết tinh của tình yêu, có cũng thể con cái chính là người sẽ hóa giải được sự xung khắc của cha mẹ. Nếu tìm được năm sinh của con hợp với cả cha 2011 và mẹ 2007 thì sẽ giúp cho gia đình thêm hòa thuận, phát triển.

Năm sinh con tốt:

Sinh con mệnh Hỏa: Bố Mộc xung khắc mệnh Thổ, nếu con sinh ra mang hành Hỏa hứa hẹn sẽ cải thiện xung khắc, mang lại nhiều may mắn cho gia đình. Xét theo vòng tròn ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Chồng mệnh Mộc vợ mệnh Thổ sinh con mệnh Hỏa tức là con sẽ được được bố tương trợ và tương sinh cho mẹ rất nhiều, và cũng gặp nhiều điều may mắn, cuộc sống ấm no hạnh phúc. Bên cạnh đó, em bé hành Hỏa sẽ giúp cho bố mẹ phát huy được những năng lực, phát triển con đường sự nghiệp, gia đình viên mãn.

Năm sinh con không tốt không xấu:

Sinh con mệnh Thổ: Trường hợp cho bố mệnh Mộc và mẹ mệnh Thổ sinh con mệnh Thổ sẽ gặp nhiều bất lợi bởi con và cha tương khắc. Xem bố mệnh Mộc mẹ mệnh Thổ sinh con mệnh gì xét thấy đàn ông là trụ cột gia đình, nên nếu bố cùng khắc với vợ con sẽ là điều đại kỵ trong ngũ hành. Tuy nhiên do mệnh của con và mẹ tương sinh để khắc chế bớt sự tương khắc. Nhìn chung gia đình Mộc - Thổ khá bình ổn, con lớn lên an yên, không có biến cố lớn. Công việc và sức khỏe của bố mẹ cũng bình lặng.

Sinh con mệnh Mộc: Bố Mộc mẹ Hỏa đã sẵn yếu tố xung khắc, nếu em bé hành Mộc sẽ tương khắc với mẹ. Phụ nữ được xem là phong thủy của gia đình, khi mẹ khắc cả 2 bố con thì gia đình sẽ dễ gặp nhiều chuyện khó khăn. Bên cạnh đó, luận bố mệnh Mộc mẹ mệnh Thổ sinh con mệnh gì thấy rằng công việc và sức khỏe của mẹ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu bạn sinh được con gái mệnh Mộc sẽ giảm bớt được sự tương khắc của mẹ lên 2 bố con.

Sinh con mệnh Thủy: Cặp bố mẹ Mộc - Thổ sinh con mệnh Thủy sẽ mang tính bình hòa. Bởi Thủy sinh Mộc, nhưng Thủy khắc Thổ. Tức là con sinh ra sẽ không hợp với mẹ. Mẹ dễ gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống, công việc chịu nhiều khó khăn. Ngược lại, bố mệnh Mộc mẹ mệnh Thổ sinh con mệnh Thủy thì con hành Thủy sẽ tương sinh cho bố, mang đến nhiều điều may mắn trong công việc và cuộc sống. Bởi vậy khi con mang hành thủy, bố mẹ Mộc – Thổ sẽ không quá khó khăn nhưng tiền tài làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu, không dư giả.

Năm sinh con không tốt:

Sinh con mệnh Kim: Mộc khắc Thổ, Mộc khắc Kim nhưng Thổ sinh Kim. Tức là vợ chồng tương khắc, em bé sinh ra cũng không hợp với bố, nhưng mẹ lại tương hỗ rất tốt cho con. Bố mệnh Mộc mẹ mệnh Thổ con mệnh Kim thì giữa bố mẹ đã có sẵn tính xung khắc, em bé Kim dù hợp mẹ nhưng khắc bố sẽ không hóa giải được sự xung khắc trong gia đình. Sinh con mệnh Kim là rất xấu cho người bố, công việc dễ thay đổi, tiền tài hao hụt, gia đình hay xảy ra lục đục và tranh cãi.

Hóa giải xung khắc chồng 2011 Tân Mão và vợ 2007 Đinh Hợi

Nhiều cặp vợ chồng xung khắc nhau nhưng vẫn có thể có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nếu biết cách giải quyết mâu thuẫn. Cùng huyenso đi tìm những phương  pháp hóa giải.

* Cách giải quyết xung đột trong hôn nhân theo mệnh cho cặp vợ chồng chồng 2011 Tân Mão và vợ 2007 Đinh Hợi

Theo ngũ hành tương khắc thì: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Giải pháp như sau:

Nên chọn những vật có mệnh Hỏa như các loại cây cảnh như hồng môn, phú quý, vạn thọ,…

* Sinh con hòa thuận để giải quyết mâu thuẫn hôn nhân của cặp chồng 2011 Tân Mão và vợ 2007 Đinh Hợi

Con cái không chỉ là kết tinh tình yêu của cha mẹ mà còn là sợi dây để kết nối cha mẹ lại với nhau. Phương pháp sinh con hợp với tuổi bố mẹ được rất nhiều người dùng và hóa giải được mâu thuẫn của cha mẹ.

Đơn giản nhất là xét theo ngũ hành tương sinh. Nếu mệnh của bố mẹ xung khắc thì nên sinh con hợp mệnh, có thể hóa giải những điều không may mắn.

Sinh con mệnh Hỏa: Bố Mộc xung khắc mệnh Thổ, nếu con sinh ra mang hành Hỏa hứa hẹn sẽ cải thiện xung khắc, mang lại nhiều may mắn cho gia đình. Xét theo vòng tròn ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Chồng mệnh Mộc vợ mệnh Thổ sinh con mệnh Hỏa tức là con sẽ được được bố tương trợ và tương sinh cho mẹ rất nhiều, và cũng gặp nhiều điều may mắn, cuộc sống ấm no hạnh phúc. Bên cạnh đó, em bé hành Hỏa sẽ giúp cho bố mẹ phát huy được những năng lực, phát triển con đường sự nghiệp, gia đình viên mãn.

* Hóa giải theo hướng phong thủy cho cặp chồng 2011 Tân Mão và vợ 2007 Đinh Hợi.

Phương pháp này được cho là hiệu quả nhất trong việc hóa giải ngũ quả, sát khí hoặc sát hại trong hôn nhân. Theo đó, gia chủ phải điều chỉnh các hướng trong ngôi nhà của mình sao cho phù hợp nhất với tuổi của hai vợ chồng . Đặc biệt:

  • Hướng nhà: Chọn hướng nhà hợp với tuổi của chồng 2011 Tân Mão: Tây (Phục Vị); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây Bắc (Sinh Khí)
  • Hướng bàn thờ: Chọn hướng phù hợp với tuổi của chồng 2011 Tân Mão: Tây (Phục Vị); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây Bắc (Sinh Khí)
  • Hướng bếp: Chọn hướng hợp với tuổi của vợ 2007 Đinh Hợi:  Đông (Diên Niên); Nam (Thiên Y); Bắc (Sinh Khí); Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng giường: Chọn hướng hợp với tuổi của vợ 2007 Đinh Hợi: Đông (Diên Niên); Nam (Thiên Y); Bắc (Sinh Khí); Đông Nam (Phục Vị)

Trong phong thủy bát trạch, các hướng cũng được chia thành các hướng tốt và xấu. Có 4 hướng tốt là Diên Niên, Phục Vị, Thiên Y, Sinh Khí và 4 hướng xấu là Lục Sát, Ngũ Quỷ, Họa Hại, Tuyệt Mệnh. Ứng với tuổi khác nhau sẽ phù hợp với hướng khác nhau. Do đó, cần lưu ý tránh những hướng xấu, chọn hướng tốt theo tuổi.
Xem hướng nhà theo phong thủy bát trạch chi tiết hơn tại: https://huyenso.com/huong-nha-theo-phong-thuy-bat-trach.html

4. Một số phương pháp khác giải quyết mâu thuẫn cặp chồng 2011 Tân Mão và vợ 2007 Đinh Hợi:

Ngoài những giải pháp trên, các cặp vợ chồng có thể áp dụng những mẹo nhỏ sau đây để giải quyết những mâu thuẫn trong hôn nhân:

Có hỗ trợ phía sau bếp

Phía sau bếp nên có vách hoặc ván gỗ làm chỗ dựa, tượng trưng cho sự tin cậy, thủy chung của cặp chồng 2011 - vợ 2007. Tuy nhiên, phía sau bếp không nên có cửa sổ, vì sẽ dễ gây rạn nứt tình cảm.

Đồ đạc sắp xếp đúng hướng

Tượng trưng cho các tiêu chuẩn và nguyên tắc của gia đình luôn được áp dụng. Mọi việc cũng thuận theo lẽ phải, thuận tự nhiên, vợ chồng con cái biết đối nhân xử thế. Nếu để nhiều chuyện, người chồng 2011 Tân Mão dễ tự phụ và có lỗi với vợ 2007 Đinh Hợi.

Không làm nhà vệ sinh 2 cửa

Trong phong thủy, phòng tắm có 2 cửa là không tốt cho cặp chồng 2011 - vợ 2007. Điều này sẽ khiến người vợ mất quyền, khó quản lý công việc gia đình.

 

Huyền số cũng thêm lời nhắc nhở nhỏ tới các bạn: Tìm các phương pháp cốt để an tâm, bạn không nên quá mê tín, di đoan hoặc đổ thừa tại số, tại tuổi. Hai bạn chồng 2011 - vợ 2007 sống bên nhau muốn hạnh phúc thì cả hai cần phải biết vun vén cho hạnh phúc gia đình, đặc biệt là phải biết gạt bỏ cái tôi, tập trung chăm sóc yêu thương một nửa của mình cũng gia đình của mình thì chũng tôi tin hạnh phúc viên mãn sẽ đến với bạn.

0.02356 sec| 2480.063 kb