Chồng Tân Mão 2011 vợ Kỷ Sửu 2009 có hợp nhau không?

Xem chồng 2011 vợ 2009 có hợp nhau không là việc vô cùng quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Bởi qua phép phân tích nam Tân Mão có hợp với vợ Kỷ Sửu không thì bạn sẽ nắm được vợ chồng mình hợp/khắc nhau ở những điểm nào. Từ đó sử dụng với đó là những phương pháp hóa giải xung khắc để gia đình luôn được ấm êm và hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Xem tuổi vợ chồng theo năm sinh

Xem kết quả chồng tuổi Tân Mão (2011) vợ tuổi Kỷ Sửu (2009)

Thông tin chung về tuổi Chồng 2011 vợ 2009
Luận giải về tuổi Chồng 2011 vợ 2009
Kết luận

Qua phần luận giải ở trên, Huyenso cũng đã giúp các bạn luận giải được cặp chồng 2011 Tân Mão và vợ 2009 Kỷ Sửu có hợp nhau không. 

Chọn năm sinh con cho cặp chồng 2011 Tân Mão và vợ 2009 Kỷ Sửu

Con cái là kết tinh của tình yêu, có cũng thể con cái chính là người sẽ hóa giải được sự xung khắc của cha mẹ. Nếu tìm được năm sinh của con hợp với cả cha 2011 và mẹ 2009 thì sẽ giúp cho gia đình thêm hòa thuận, phát triển.

Năm sinh con tốt:

Sinh con mệnh Mộc: Mộc sinh Hỏa, trong vòng tròn ngũ hành đây là quan hệ tương sinh. Do đó, cặp bố mẹ Mộc - Hoả sẽ dễ dàng chọn được năm sinh con có mệnh phù hợp với gia đình mình. Một em bé mệnh Mộc sẽ tương trợ bố và tương sinh cho mẹ, gia đình tài lộc ngày càng thịnh vượng và sức khỏe dồi dào. Theo phong thuỷ, “lưỡng mộc thành rừng”, bố mệnh Mộc mẹ mệnh Hỏa con mệnh Mộc thì bố và con có sự hài hòa và tương trợ nhau cùng lớn mạnh để tương sinh cho mẹ mệnh Hoả càng thăng tiến trong mọi việc.

Năm sinh con không tốt:

Sinh con mệnh Kim: Mộc sinh Hoả, Hoả khắc Kim, Kim khắc Mộc. Như vậy có nghĩa là, mệnh Mộc của bố và mệnh Hoả của mẹ tương sinh với nhau nhưng cả hai đều xung khắc với mệnh Kim của con. Mệnh của bố khắc mệnh của con gọi là Đại hung, mệnh của con khắc mệnh của mẹ gọi là Tiểu hung, mối quan hệ giữa bố mẹ với con rất xấu. Vì vậy, bố mệnh Mộc mẹ mệnh Hỏa con mệnh Kim là không tốt bởi sẽ dễ có sự chia ly trong quan hệ gia đình, tài lộc gặp nhiều khó khăn, công việc không được thuận lợi và sức khỏe cũng kém. Bên cạnh đó, em bé khắc với bố mẹ mệnh Mộc - Hoả sẽ có cuộc sống không mấy êm đềm, sức khoẻ cũng ảnh hưởng nhiều.

Hóa giải xung khắc chồng 2011 Tân Mão và vợ 2009 Kỷ Sửu

Nhiều cặp vợ chồng xung khắc nhau nhưng vẫn có thể có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nếu biết cách giải quyết mâu thuẫn. Cùng huyenso đi tìm những phương  pháp hóa giải.

* Hóa giải theo hướng phong thủy cho cặp chồng 2011 Tân Mão và vợ 2009 Kỷ Sửu.

Phương pháp này được cho là hiệu quả nhất trong việc hóa giải ngũ quả, sát khí hoặc sát hại trong hôn nhân. Theo đó, gia chủ phải điều chỉnh các hướng trong ngôi nhà của mình sao cho phù hợp nhất với tuổi của hai vợ chồng . Đặc biệt:

  • Hướng nhà: Chọn hướng nhà hợp với tuổi của chồng 2011 Tân Mão: Tây (Phục Vị); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây Bắc (Sinh Khí)
  • Hướng bàn thờ: Chọn hướng phù hợp với tuổi của chồng 2011 Tân Mão: Tây (Phục Vị); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây Bắc (Sinh Khí)
  • Hướng bếp: Chọn hướng hợp với tuổi của vợ 2009 Kỷ Sửu:  Tây (Sinh Khí); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng giường: Chọn hướng hợp với tuổi của vợ 2009 Kỷ Sửu: Tây (Sinh Khí); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây Bắc (Phục Vị)

Trong phong thủy bát trạch, các hướng cũng được chia thành các hướng tốt và xấu. Có 4 hướng tốt là Diên Niên, Phục Vị, Thiên Y, Sinh Khí và 4 hướng xấu là Lục Sát, Ngũ Quỷ, Họa Hại, Tuyệt Mệnh. Ứng với tuổi khác nhau sẽ phù hợp với hướng khác nhau. Do đó, cần lưu ý tránh những hướng xấu, chọn hướng tốt theo tuổi.
Xem hướng nhà theo phong thủy bát trạch chi tiết hơn tại: https://huyenso.com/huong-nha-theo-phong-thuy-bat-trach.html

4. Một số phương pháp khác giải quyết mâu thuẫn cặp chồng 2011 Tân Mão và vợ 2009 Kỷ Sửu:

Ngoài những giải pháp trên, các cặp vợ chồng có thể áp dụng những mẹo nhỏ sau đây để giải quyết những mâu thuẫn trong hôn nhân:

Có hỗ trợ phía sau bếp

Phía sau bếp nên có vách hoặc ván gỗ làm chỗ dựa, tượng trưng cho sự tin cậy, thủy chung của cặp chồng 2011 - vợ 2009. Tuy nhiên, phía sau bếp không nên có cửa sổ, vì sẽ dễ gây rạn nứt tình cảm.

Đồ đạc sắp xếp đúng hướng

Tượng trưng cho các tiêu chuẩn và nguyên tắc của gia đình luôn được áp dụng. Mọi việc cũng thuận theo lẽ phải, thuận tự nhiên, vợ chồng con cái biết đối nhân xử thế. Nếu để nhiều chuyện, người chồng 2011 Tân Mão dễ tự phụ và có lỗi với vợ 2009 Kỷ Sửu.

Không làm nhà vệ sinh 2 cửa

Trong phong thủy, phòng tắm có 2 cửa là không tốt cho cặp chồng 2011 - vợ 2009. Điều này sẽ khiến người vợ mất quyền, khó quản lý công việc gia đình.

 

Huyền số cũng thêm lời nhắc nhở nhỏ tới các bạn: Tìm các phương pháp cốt để an tâm, bạn không nên quá mê tín, di đoan hoặc đổ thừa tại số, tại tuổi. Hai bạn chồng 2011 - vợ 2009 sống bên nhau muốn hạnh phúc thì cả hai cần phải biết vun vén cho hạnh phúc gia đình, đặc biệt là phải biết gạt bỏ cái tôi, tập trung chăm sóc yêu thương một nửa của mình cũng gia đình của mình thì chũng tôi tin hạnh phúc viên mãn sẽ đến với bạn.

0.02344 sec| 2472.063 kb